Tìm kiếm
51 Trần Hưng Đạo Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
(0233) 3554715sotttt@quangtri.gov.vn
 

ĐIỀU GÌ KHIẾN CHO “NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG” TRỞ THÀNH CUỐN SÁCH GỐI ĐẦU CỦA NHỮNG NHÀ KINH DOANH?


Ngày cập nhật: 28/01/2021 2:21:47 CH

“Những đòn tâm lý trong bán hàng” được nằm trong top 9 quyển sách hay về bán hàng đáng để đọc nhất thế giới. Vậy tại sao bạn là người đam mê kinh doanh mà lại bỏ qua quyển sách này. “Những đòn tâm lý trong bán hàng” là một trong những tác phẩm xuất sắc của siêu sao bán hàng quốc tế Brian Tracy. Điều đáng nói, không phải cần có trình độ quá cao hay mức độ hiểu biết quá lớn để có thể thẩm thấu những kiến thức trong quyển sách. Những kỹ năng, kiến thức về sale đầy tính thực tiễn đều được tác giả trình bày bằng một văn phong rõ ràng, dễ hiểu và đầy lôi cuốn đối với người đọc.

“Hãy đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.” (Trích sách)

Bằng kinh nghiệm của một chuyên gia bán hàng bậc nhất thế giới, Brian Tracy mang đến cho quyển sách của mình những dấu ấn đặc biệt mà không phải ai cũng có thể làm được. Chỉ những con người từng trải và kỳ cựu trong lĩnh vực này mới có thể đem đến người đọc một cái nhìn tổng quát, hướng dẫn họ những bước đi cơ bản nhất như người mới bắt đầu, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành.

Vậy điều gì khiến cho “Những đòn tâm lý trong bán hàng” trở nên khác biệt? Câu trả lời chính là đây không chỉ là một quyển sách mang đến cho bạn kỹ năng bán hàng mà còn là một quyển sách dạy bạn phát triển cá nhân. Một người kunh doanh thành công, không phải đơn thuần là một người có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp mà họ còn là những người thông minh, khéo léo và có kế hoạch. Có nghĩa là, người kinh doanh đòi hỏi phải có thêm những kỹ năng như lên kế hoạch, làm chủ quỹ thời gian một cách thông minh, biết cách đặt mục tiêu cho bản thân và hoàn thành mục tiêu để đạt được những thành tựu trong cuộc sống.

Bạn sẽ lần lượt có được những kiến thức để nâng cao hiệu quả trong công việc bán hàng, biết thêm những điều cốt yếu trong tâm lý bán hàng. Từng kỹ năng cơ bản như thiết lập mục tiêu, hẹn gặp khách hàng, kết thúc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng…đều được trình bảy một cách ngắn gọn, khúc triết với kinh nghiệm của chính tác giả.

“Những đòn tâm lý trong bán hàng” mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quát về quy trình tâm lý của một khách hàng khi chọn lựa và sử dụng một mặt hàng nào đó, sau khi năm bắt được một cách thành công quá trình này, bạn sẽ vận dụng nó để bán hàng thông minh và hiệu quả. Thông qua quyển sách, bạn có thể nắm bắt được những kiến thức trong lĩnh vực bán hàng toàn diện, đồng thời nó còn cung cấp cho bạn những điều cốt yếu trong tâm lý bán hàng mà bất kỳ một nhà kinh doanh nào cũng cần phải có để thành công.

Đọc “Những đòn tâm lý trong bán hàng”, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng trở thành người mua chuyên nghiệp.

Quyển sách đã được soạn thành bài giảng và được giảng dạy khắp nơi trên thế giời, trở thành những kiến thức tinh hoa của bán hàng hiện đại. Bất kể bạn làm ngành nghề gì, kinh doanh gì thì “Những đòn tâm lý trong bán hàng” cũng là một quyển sách nên có trong tủ sách gia đình bạn.

MÂY MÂY

 Liên hệ - Góp ý  Quay lại!

TIN ĐÃ ĐƯA