Tìm kiếm
51 Trần Hưng Đạo Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
(0233) 3554715sotttt@quangtri.gov.vn
 

AI HIỂU KHÁCH HÀNG, NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG


Ngày cập nhật: 16/08/2022 4:01:05 CH

Bán hàng là một môn nghệ thuật giao tiếp với nhiều người, trong đó con người là yếu tố quan trọng. Bởi vậy, chỉ khi hiểu được khách hàng, nhân viên bán hàng mới có được phương pháp hiệu quả để khích lệ khách mua hàng.

 

Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng.

 

Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng của Lý Kiện Lâm là một cuốn sách phân tích tâm lý khách hàng vô cùng xuất sắc. Sách đưa ra những phân tích rất cụ thể về việc lựa chọn khách hàng, phân tích tâm lý khách hàng và cách thuyết phục khách hàng tiềm năng sao cho hiệu quả. Sách sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao người bán hàng có tài ăn nói nhưng vẫn không thu về được đồng tiền nào từ khách hàng tiềm năng.

 

Cuốn sách: Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng

 

Bán hàng tuy có những đặc điểm riêng biệt nhưng cũng giống như mọi cuộc giao tiếp thông thường khác. Chúng ta phải hiểu được tâm lý đối phương thì mới có thể giao tiếp thành công.

 

Nội dung sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng không chỉ nhìn nhận vấn đề ở cấp độ lý thuyết mà còn đưa ra rất nhiều ví dụ cụ thể. Thông qua đó người đọc sẽ tìm được phương án và cách hành xử với khách hàng hợp lý nhất.

 

Cuốn sách gồm có 10 chương với nội dung thực tiễn:

 

Chương 1: Chi tiết quyết định thành bại

 

Chương 2: Khách hàng tiềm năng đến khách hàng thực sự

 

Chương 3: Hoàn hảo đến từng chi tiết là bí quyết thắng lợi

 

Chương 4: Đánh giá khách hàng qua vẻ bề ngoài

 

Chương 5: Trông mặt mà bắt hình dong

 

Chương 6: Những hành vi của khách hàng

 

Chương 7: Hiểu rõ tâm lý khách hàng

 

Chương 8: Tìm ra điểm yếu tâm lý của khách hàng

 

Chương 9: Luôn chủ động mới nắm được thời cơ

 

Chương 10: Giao dịch thành công

 

Cuốn sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng giúp nắm bắt được tín hiệu muốn giao dịch của khách hàng. Các ví dụ thực tế trong quá trình bán hàng thể hiện qua hình thức trình bày: Ví dụ sinh động, lí luận đơn giản, kĩ năng thực tế có thể giúp nhân viên bán hàng hiểu rõ tâm lí khách hàng, có được kĩ năng giao dịch, từ đó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.

 

Bán hàng có thể coi là một môn nghệ thuật, chúng ta cần phải học hỏi và rèn dũa để trở nên thành công. Cuốn sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng không phải là cuốn sách kinh doanh thông thường. Nó không bao gồm những bài học lý thuyết khô khan, thiếu thực tiễn mà là những trải nghiệm thực của tác giả. Cuốn sách sẽ giúp cho mọi người đều có thể đọc được, học được và áp dụng hiệu quả vào công cuộc bán hàng của mình.

 

Sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng không chỉ là một cuốn cẩm nang dành cho dân bán hàng mà còn giúp ích rất nhiều trong cuộc sống. Bởi lẽ, kĩ năng quan sát và thấu hiểu tâm lý đối phương là điều mà ai cũng cần học để có được một cuộc sống thực sự thành công và hiệu quả.

 

Ngọc Nguyên

 Liên hệ - Góp ý  Quay lại!

TIN ĐÃ ĐƯA