Tìm kiếm
51 Trần Hưng Đạo Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
(0233) 3554715sotttt@quangtri.gov.vn
 

(Demo) CHEEP CHEEP - ĐẶT VÉ THAM QUAN, VUI CHƠI, TRẢI NGHIỆM DU LỊCH


Ngày cập nhật: 01/03/2019 10:14:31 SA


Cheep Cheep là ứng dụng giúp bạn đặt vé du lịch ngay trên điện thoại, email. Với Cheep Cheep, bạn sẽ tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian cho chuyến đi. Trong tương lai, Cheep Cheep sẽ là đối thủ của các thương hiệu lớn mạnh như Klook của Hồng Kông, KKday của Đài Loan. Với mong muốn tạo điều kiện cho Việt Nam phát triển,Cheep Cheep không cạnh tranh ở thị trường trong nước, thay vào đó sẽ học hỏi,hỗ trợ, tương tác và cạnh tranh công bằng nhất.

https://cheep.vn/

CHI TIẾT DỰ ÁN

Dự án CheepCheep - Nền tảng công nghệ đặt vé tham quan, vé các hoạt động trải nghiệm du lịch. Khi truy cập trang Cheep.vn, du khách dễ dàng đặt được các loại vé tham quan, vé các hoạt động du lịch, các tour trải nghiệm… ở hàng trăm điểm tham quan trên toàn châu Á (gồm cả Việt Nam).

CheepCheep 1 - Bay Nhe

Vé điện tử được gửi tới email, điện thoại của khách hàng. Điều đó giúp họ không phải xếp hàng mua vé giấy tại cổng khu tham quan, bảo tàng, công viên…. Họ cảm nhận: “Wow, thật thuận tiện và tiết kiệm thời gian”. Trong khi người khác mệt mỏi chen chúc đứng trước quầy bán vé nóng bức, khách đặt online chỉ việc ung dung vào thẳng cửa soát vé bằng mã vạch điện tử có trong email, điện thoại.

CheepCheep 5 - Bay Nhe

Đi du lịch Việt Nam, du khách nên đặt mua trước các loại vé tham quan, vui chơi như: vé công viên Sunpark (Hạ Long) Suối Tiên, Đầm Sen (TP HCM), Đại Nam (Bình Dương), Asiapark (Đà Nẵng)… Còn đi Đông Nam Á, các điểm “khó cưỡng” là: Phim trường Universal, Thủy cung Aquarium, Vườn siêu cây Gardens by the bay (Singapore), Tháp đôi Petronas (Malaysia), Vườn thú Safari (Thái Lan)… Hoặc Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông đều có nhiều khu vui chơi, giải trí, trải nghiệm… rất “đã đời”.

Trước và thậm chí ngay trong chuyến đi, du khách lựa chọn các loại vé phù hợp và tiến hành đặt luôn trên Cheep.vn. Trang web có các lựa chọn thanh toán online nên rất thuận tiện.

Với chủ đầu tư khu vui chơi tham quan, CheepCheep giúp họ hiện đại hóa khâu quản lý vé, giảm chi phí nhân sự bán vé giấy, thu hút được nhiều khách đến hơn, đạt doanh thu tốt hơn.

CheepCheep 2 - Bay Nhe

- Hoàn trả sản phẩm vé: khác với đại đa số đối thủ (không chấp nhận hoàn trả sản phẩm), CheepCheep chấp nhận hoàn trả vé khi du khách không sử dụng đến. Đây là nét riêng được khách hàng đánh giá rất cao ở CheepCheep. Vì trong quá trình đi tự túc, khách đôi khi không thể đến tận nơi các điểm tham quan, do lịch trình dày đặc, do thời tiết, do sức khỏe, do sự cố đột ngột… 

- Tư vấn “cá nhân hóa” tới từng khách hàng, tư vấn trúng, đúng nhu cầu của họ: Dựa trên kinh nghiệm am hiểu ngành của thành viên sáng lập và đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách. Cụ thể, toàn bộ đội ngũ CheepCheep đều trực tiếp sang nước ngoài trải nghiệm các điểm vui chơi, tham quan (chuyến đi Singapore cuối năm 2017 kéo dài 7 ngày) để có kinh nghiệp thực tế, về tư vấn khách hàng “rất tự tin, rất trúng ý”.

- Hỗ trợ xử lý yêu cầu rất nhanh: hỗ trợ ngay khi khách đến cổng, chỉ cần gọi về hotline hoặc qua các ứng dụng chat là khách được xử lý vấn đề ngay (mua thêm vé, hoặc trục trặc quét mã vạch vé). Trong khi các đối thủ, đường dây hotline chỉ ghi nhận rồi chuyển phòng ban xử lý, chờ mất nửa ngày hoặc thậm chí hơn, thì tại CheepCheep, các nhân viên trực holine được trao quyền xử lý cho khách trong vòng 5-10 phút phải xong vấn đề.

- Chân thận với khách hàng: đội ngũ CheepCheep luôn chú ý tư vấn du khách giảm số lượng sản phẩm sẽ mua, không quan trọng bán được nhiều vé, mà quan trọng nhất là làm sao để khách hàng tận hưởng, khám phá trọn vẹn chuyến đi với chi phí hợp lý nhất, phù hợp thời gian và sức khỏe nhất. Sẵn sàng tư vấn các nơi đang bán vé rẻ hơn để du khách lựa chọn, so sánh (và đa số khách thường quyết định ở lại với CheepCheep). 

- Thương hiệu cá nhân của thành viên sáng lập Phạm Việt Anh (blogger Bụi Đường Ca). Với kinh nghiệm 7 năm viết blog du lịch, các bài viết chia sẻ kinh nghiệm của blogger Bụi đã góp phần tạo dựng thương hiệu cá nhân uy tín trong cộng đồng du khách Việt thích đi tự túc. Tại Việt Nam, khách hàng cũng có xu hướng tin tưởng cá nhân có ảnh hưởng trong ngành hơn một công ty mà người lãnh đạo chưa có thương hiệu riêng.

CheepCheep 3 - Bay NheCheepCheep 4 - Bay Nhe

Trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, CheepCheep tập trung vào đối tượng khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài tự túc (không đi theo tour truyền thống). CheepCheep khát khao phát triển công nghệ thỏa mãn nhu cầu của du khách đi tự túc. Gói gọn chỉ trong mấy từ “Đi chơi phải sướng”. “Sướng” ở đây là tìm được dịch vụ tận tâm, tư vấn đúng - trúng nhu cầu, chăm sóc khách hàng chu đáo. “Sướng” ở đây là được sử dụng dịch vụ hiện đại với giá cả hợp lý. “Sướng” ở đây là loại bỏ những lo lắng, mệt mỏi, tập trung tận hưởng và khám phá. Trong quá trình hoạt động, đội ngũ thấy rằng du khách Việt Nam không hề chỉ quan tâm giá rẻ, mà họ có yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ, về niềm tin. CheepCheep vì thế cam kết bằng hết sức lực của mình sẽ thực hiện sứ mệnh không du khách nào phải xếp hàng mua vé, loại bỏ những lo lắng về chuyến đi, truyền cảm hứng tự tin khám phá thế giới xung quanh, giúp mỗi du khách đi du lịch đúng nghĩa “khám phá và tận hưởng cuộc sống”.

Trong 3 năm tới, CheepCheep trở thành trang web đặt vé tham quan, trải nghiệm du lịch lớn nhất ở Việt Nam, là lựa chọn đầu tiên của du khách tự túc. Dài hạn: Trở thành thương hiệu du lịch trực tuyến của Việt Nam có vị thế ở Châu Á.

- Về tăng trưởng: Mỗi năm tăng trưởng 100% doanh thu.

- Về tài chính: năm 2018 phấn đấu đạt doanh thu 13 tỷ đồng; năm 2019 đạt doanh thu 26 tỷ đồng; năm 2020 đạt doanh thu 46 tỷ đồng. Doanh thu này là tổng giá trị bán hàng thu về, chưa trừ các chi phí. 

- Về nhân sự: xây dựng nhóm công nghệ, nhóm bán hàng, nhóm marketing mạnh

 


Họ tên: *
Số điện thoại :
Email: *
Nội dung liên hệ:
 
 Liên hệ - Góp ý  Quay lại!


NHỮNG DỰ ÁN KHÁC