Tìm kiếm
51 Trần Hưng Đạo Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
(0233) 3554715sotttt@quangtri.gov.vn
 

Marketing trên mạng xã hội giúp khởi nghiệp thành công


Ngày cập nhật: 16/08/2022 3:55:03 CH

Bà Linda Coles là một chuyên gia về truyền thông mạng xã hội. Bà hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến để gia tăng khách hàng và mở rộng mạng lưới làm ăn.


Trong cuốn Marketing trên mạng xã hội, chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với những khái niệm như personal branding, làm sao để có thể quảng bá bản thân hay thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội. Không chỉ mạng xã hội Facebook, những nền tảng mạng xã hội khác như Twitter, Youtube, Instagram cũng là phương tiện được lựa chọn để quảng bá sản phẩm hoặc cá nhân. 

 

 

Cuốn sách Marketing trên mạng xã hội

 

Trong quyển sách này, chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Linda Coles sẽ hướng dẫn bạn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội.

 

Đầu tiên, sách sẽ giúp bạn lựa chọn đâu là trang mạng xã hội phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh mà bạn hướng đến, sau đó bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những ưu và nhược điểm của từng trang mạng xã hội lớn. Với những kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đây thực sự là một quyển sách hướng dẫn thiết thực cho các nhà tiếp thị, những người khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu và tăng độ phủ sóng thương hiệu của mình.

 

Thông qua nội dung của cuốn này, Marketing Trên Mạng Xã Hội mang đến cho người đọc những thông tin về ưu và nhược điểm của những nền tảng trang mạng xã hội. Với những tính năng hỗ trợ người dùng, những nền tảng mạng xã hội này có thể giúp người đọc tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình xây dựng thương hiệu và tăng mức độ phủ sóng của thương hiệu.

 

Sách hướng dẫn thiết thực để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, zalo, Instagram hay YouTube.

 

Việc quan trọng đầu tiên trước khi tiến hành marketing trên mạng xã hội là lựa chọn kênh truyền thông phù hợp. Nội dung của cuốn sách này giúp bạn lựa chọn kênh truyền thông phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, thông qua ưu và nhược điểm của từng kênh truyền thông. Bên cạnh đó, tác giả thông qua nội dung cuốn sách cung cấp những kiến thức về cách tận dụng mối quan hệ về trực tuyến và ngoại tuyến để phục vụ mục đích kết nối khách hàng. 

 

Khi sức ảnh hưởng của mạng xã hội ngày càng mạnh mẽ, ảnh hướng và len lỏi đến từng ngóc ngách trong cuộc sống, truyền thông mạng xã hội nhờ vậy mà đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Thông qua nội dung của cuốn sách, những bí mật trong hoạt động xây dựng thương hiệu được hé lộ mang đến kinh nghiệm thực chiến cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bỏ qua những lý thuyết và khái niệm rườm rà, cuốn sách cung cấp những điều thiết yếu quan trọng về tốc độ thay đổi của mạng xã hội và marketing.

 

Ngọc Nguyên

 Liên hệ - Góp ý  Quay lại!

TIN ĐÃ ĐƯA